Kết nối
RSS
gplus
facebook
Zing
Tag:
poster
Khi kem Wall's cũng có... nước hoa
06/05/2014 | 02:20
Trong chiến dịch tái tung (relaunch) của mình vào đầu năm 2014, hãng kem Wall's đã "khoác" lên các sản phẩm kem quen thuộc của mình bộ dạng của những dòng nước hoa hấp dẫn.
Khoảng lặng bình yên với Kit Kat
02/04/2014 | 04:40
Cuộc sống luôn khắc nghiệt. Nhưng chưa hẳn vì vậy mà bạn không thể tìm cho mình những khoảng lặng bình yên, đặc biệt khi có thanh kẹo Kit Kat.
Khao Song: Trí tưởng tượng phong phú của cà phê hòa tan
27/03/2014 | 01:56
Thương hiệu cà phê lâu đời của Thái Lan đã có những liên tưởng thú vị giữa hình ảnh chiếc găng tay hay nón len với tách cà phê hòa tan Khao Song nóng hổi.
Snickers: Không còn là chính mình khi... quá đói
20/03/2014 | 08:08
Với nhiều hiệu ứng hình ảnh khôi hài như chữ cái bị nhòe hay sắp ngược trên thanh kẹo Snicker, thông điệp "không còn là chính mình khi... quá đói" đã được chuyển tải trọn vẹn, đồng thời cũng bật lên "gợi ý" dùng kẹo Snicker để giải quyết cơn đói.
Khi xốt ớt đóng chai cay hơn cả ớt thật
27/04/2013 | 10:22
Thưởng thức xốt ớt đóng chai nhanh và tiện hơn là ăn ớt truyền thống. Tuy nhiên để đảm bảo độ cay như ớt thật hoàn toàn không đơn giản chút nào.
Sưởi ấm nhờ bánh nóng Dunkin' Donuts
12/03/2013 | 15:01
Để minh chứng cho độ nóng sốt từ các món ăn sáng của mình, hãng bánh Dunkin' Donuts đã dùng chính các món ăn "sưởi ấm" cho các nhân vật ngộ nghĩnh.
"Ghét trễ" theo kiểu Pizza Hut
26/02/2013 | 14:42
Cụm từ "Ghét trễ" (dịch từ "Hate late") được Pizza Hut kết hợp cùng các hình ảnh hóm hỉnh như cô dâu trễ giờ đến nhà thờ, biệt đội SWAT hay thậm chí cả nhân viên cứu thương đi nhờ đội xe giao hàng của thương hiệu pizza này.
Lotus và cà phê luôn bên nhau
19/02/2013 | 11:51
Hãng bánh Lotus vốn nổi tiếng với các loại bánh quy đã rất tinh tế khi gắn kết hình ảnh ly cà phê espresso quen thuộc cùng loại bánh quy mới của mình. 
Khi sinh tố đóng chai cũng tươi ngon như trái cây thật
05/02/2013 | 17:05
Những loại hoa quả tươi ngon nhưcà chua, cà rốt hay thậm chí là củ dền được "biến hóa" thành các loại ly khác nhau trong bộ poster quảng bá loại sinh tố đóng chai của hãng thực phẩm Pierre Martinet.
Wifi theo kiểu McDonald's
29/01/2013 | 14:25
McDonald's đã có những sắp đặt thú vị khi giới thiệu hệ thống sóng wifi trong chuỗi nhà hàng của mình.
Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với nước khoáng Volvic
08/01/2013 | 14:56
Những tương phản về  mặt hình ảnh đã giúp Volvic khéo léo đề cao giá trị sản phẩm của mình.
Nikke & Kokki: Những bữa ăn độc đáo dành cho doanh nhân
08/01/2013 | 15:13
Thương hiệu chuyên về dịch vụ giao và phục vụ thức ăn tại chỗ Nikke & Kokki đã khéo léo liên tưởng các sản phẩm của mình với những hình ảnh quen thuộc trong công việc của giới  doanh nhân.
Nescafé: Cà phê là cách khơi gợi ý tưởng hiệu quả nhất
08/01/2013 | 14:36
Mối tương quan giữa ý tưởng và ly cà phê Nescafé đã được gắn kết thật chặt chẽ qua bộ poster thú vị này.
Dolce Gusto - Nescafé: Thật tuyệt khi thay đổi mỗi ngày
08/01/2013 | 13:17
Thông qua những hình ảnh lập đi lập lại trong cuộc sống hàng ngày, thương hiệu cà phê máy Nescafé - Dolce Gusto đã khéo léo lồng ghép sản phẩm của mình và từ đó làm bật lên thông điệp "Cà phê không chỉ màu đen".
Không ai trồng cà chua như Heinz
17/12/2012 | 16:01
Những ấn phẩm quảng bá về sốt cà chua của Heinz cùng câu slogan ấn tượng “No one grows ketchup like Heinz” (tạm dịch “Không ai trồng cà chua như Heinz”) đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong người tiêu dùng.
Burger King : Khi "take away" cũng là sự dịch chuyển
24/12/2012 | 17:05
Những biểu tượng thức ăn quen thuộc của Burger King được hình tượng hóa một cách độc đáo.
Campbell’s và cách quảng bá hạt nêm sáng tạo
17/12/2012 | 15:54
Campbell’s đã xử lý hết sức tinh tế những tương quan trong sản phẩm hạt nêm của mình với những hình tượng liên quan.
Coca Cola và 125 năm đồng hành cùng điện ảnh
17/12/2012 | 15:40
Cách Coca Cola kỷ niệm 125 năm đồng hành cùng điện ảnh được thể hiện hết sức khéo léo thông qua những thay đổi quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật này.
Yaourt Danone : Hãy có những lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe
17/12/2012 | 15:33
Những món ăn có nhiều chất béo quen thuộc như bánh hamburger, hot dog hay pizza lần lượt được chuyển đổi khéo léo sang chất liệu yaourt cùng các loại trái cây tươi.
Burger King: Khi thời gian thay đổi tất cả…
17/12/2012 | 15:09
Burger King đã sử dụng một loạt những dẫn chứng thú vị về tác động của thời gian lên các vật phẩm quen thuộc trong loạt quảng cáo cho dòng bánh burger Whooper trứ danh có từ năm 1957.