Kết nối
RSS
gplus
facebook
Zing
Tag:
do an
Những đồ ăn, thức uống giúp tỉnh táo
18/09/2015 | 07:36
Hóa ra, có những loại thực phẩm và đồ uống đã được chứng minh có thể ngăn chặn sự lơ đễnh, chệnh choạng và mất tập trung, theo Prevention.
Chế độ ăn nhiều chất béo gây hại nhanh hơn ta tưởng
17/04/2015 | 09:21
Theo nghiên cứu của Đại học Bách khoa Virginia (Mỹ), 5 ngày dùng thực phẩm nhiều chất béo làm thay đổi cách thức cơ của cơ thể hấp thu và xử lý chất dinh dưỡng.
Ăn uống khoa học như Lý Quang Diệu
01/04/2015 | 07:51
“Thật là ngu ngốc nếu ăn nhiều hơn mức cơ thể anh có thể tiêu thụ… Theo thời gian và tuổi tác, anh phải thay đổi, nếu không anh chỉ làm cho bộ máy của mình quá tải” – ông Lý Quang Diệu, một người rất sành ăn và thích ăn ngon đã nói như vậy lúc sinh thời.
Điểm danh những thực phẩm cản trở giấc ngủ của bạn
24/06/2014 | 10:49
Chế độ ăn uống không khoa học là một trong những nguyên nhân gây mất ngủ, theo trang Msn.
Khoáng chất cần phải có trong chế độ ăn
21/04/2014 | 10:08
Điều gì sẽ xảy ra nếu chế độ ăn không được cung cấp đầy đủ khoáng chất và nguyên tố vi lượng? Các chuyên gia dinh dưỡng tin rằng sự thiếu hụt ấy chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Dinh dưỡng tăng trưởng chiều cao
26/08/2013 | 05:36
Chiều cao của các thế hệ trẻ về sau càng tăng, ngay cả các dân tộc châu Á. Một phần là do sự tiến bộ trong dinh dưỡng và thói quen đời sống hiện đại.
Ăn uống sau tuổi 30
06/07/2013 | 05:21
Phụ nữ đến tuổi 30 phải bắt đầu chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, cần đảm bảo điều độ và cân đối. Một chế độ ăn lành mạnh là yếu tố quan trọng để sống thọ và ít bệnh tật.
Ăn đúng cách để khỏe
21/06/2013 | 05:52
Một số thói quen ăn uống tưởng đơn giản, nhưng nếu chịu khó duy trì mỗi ngày sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe.
Ăn uống đúng cách để cải thiện hệ tiêu hóa
11/05/2013 | 05:03
Hệ tiêu hóa làm việc không tốt sẽ gây ảnh hưởng không ít đến đời sống hằng ngày.
Tránh dùng nhiều chất béo và đường để sống lâu
21/04/2013 | 07:31
Chế độ ăn uống nhiều chất béo và chất đường có thể làm tăng nguy cơ tử vong sớm hoặc bệnh tật khi lớn tuổi.
Những bí quyết giúp thúc đẩy sự trao đổi chất
14/04/2013 | 08:43
Tăng cường sự trao đổi chất được xem là một yếu tố quan trọng đối với nỗ lực giảm cân. Có một số cách thúc đẩy hoạt động này.
5 điều cần biết trước khi giảm cân
10/04/2013 | 15:49
Một bữa ăn cân bằng lành mạnh không khác gì một chế độ ăn kiêng. Chính vì vậy, khi bắt đầu áp dụng một chế độ ăn kiêng, bạn cần cân nhắc kĩ 5 điều sau đây, theo Times of India.
Ngừa đột quỵ bằng chế độ ăn uống hợp lý
02/04/2013 | 11:16
Biện pháp giản đơn để giảm đột quỵ là thêm trái cây, rau củ vào chế độ ăn uống hằng ngày.
Bớt trụy tim nhờ chế độ ăn Địa Trung Hải
27/02/2013 | 09:22
Một chế độ ăn uống giàu dầu ô liu, các loại hạt và các loại thực phẩm khác ở vùng Địa Trung Hải có thể giúp giảm khoảng 30% nguy cơ bị trụy tim, đột quỵ hoặc tử vong vì bệnh tim, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học New England.
Có thể ăn uống “vô tư” khi đã 75 tuổi
22/01/2013 | 16:56
Từ 75 tuổi trở đi, chế độ ăn uống không tạo nên sự khác biệt nào cho sức khỏe con người, theo Daily Mail.
Giảm cân tự nhiên
09/01/2013 | 15:02
Chế độ ăn uống và việc tập thể dục là những hoạt động có vai trò then chốt đối với nỗ lực giảm cân. Ngoài ra còn có những cách tự nhiên khác.
Đồ ăn vặt thân thiện với tim
19/12/2012 | 18:20
Các chuyên gia cho rằng những món ăn vặt lành mạnh có thể cung cấp dinh dưỡng giữa các bữa ăn và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Đồ ăn nhanh làm tăng nguy cơ trầm cảm
19/12/2012 | 18:16
Theo một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Tây Ban Nha, đồ ăn nhanh không chỉ làm tăng vòng eo mà còn có thể trở thành “thủ phạm” khiến bạn mắc chứng trầm cảm.