Kết nối
RSS
gplus
facebook
Zing
Tag:
chat xo
Bệnh chê nhờ ăn lê
12/11/2015 | 07:40
Ăn lê thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe đường ruột. Các nhà khoa học thuộc Đại học Minnesota (Mỹ) nhận thấy hàm lượng chất xơ cao trong quả lê kích thích nhu động ruột, tống vi khuẩn ra ngoài và ngừa đầy hơi do táo bón.
Những lợi ích của hạt bí ngô
05/11/2015 | 11:48

Hạt bí rang không chỉ là món ăn vặt rất ngon mà còn bổ sung thêm một số vitamin và khoáng chất quan trọng vào chế độ ăn uống của chúng ta.

Cân bằng cơ thể bằng atisô
23/07/2015 | 10:48
Atisô chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
Bạn biết gì về đậu nành edamame ?
20/06/2014 | 06:29
Đối với những ai thích ăn vặt thì đây là món ăn lành mạnh, vì không chỉ bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng mà còn ngừa nguy cơ tăng cân.
Ích lợi tuyệt vời của xoài
07/06/2014 | 06:33
Xoài chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, theo hãng tin Times News Network.
Kỳ diệu dâu tây
23/05/2014 | 05:41
Từ thời xa xưa, dâu tây đã ghi tên vào “sử sách” là loại trái cây chỉ dành cho vua chúa. Tới hồi được trồng phổ biến hơn, nó được các đôi uyên ương rất ưa chuộng, luôn đưa vào thực đơn buổi sáng trong ngày cưới với niềm tin rằng dâu tây sẽ giúp tăng đáng kể năng lực phòng the.
Thêm chất xơ bằng cách nào?
07/05/2014 | 09:41
Ngoài chuyện chống táo bón, một chế độ ăn uống đầy tràn chất xơ cũng giúp ngăn chặn béo phì bằng cách làm chậm lại quá trình tiêu hóa, giúp phóng thích glucose và insulin.
Bảo vệ ruột từ chất xơ, vitamin B3
12/02/2014 | 08:41
“Chế độ ăn uống nhiều chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về ruột và khi thiếu chất xơ, vitamin B3 có thể giúp duy trì ruột khỏe mạnh”, chuyên gia Vadivel Ganapathy tại Đại học Georgia Regents (Mỹ) cho biết.
Lợi ích của bắp cải
04/01/2014 | 06:36
Theo aujourdhui.com, báo cáo mới nhất của một nhóm nhà nghiên cứu Mỹ cho biết trong bắp cải có chứa thành phần giúp ngăn chặn ung thư, đặc biệt là do tiếp xúc với tia xạ.
Cách nạp chất xơ cho cơ thể
03/11/2013 | 05:05
Thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp tăng lượng chất xơ nạp vào cơ thể, qua đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, béo phì và một số bệnh ung thư, theo các chuyên gia sức khỏe Canada.
Dinh dưỡng từ mít
23/05/2013 | 05:16
Mít là loại trái cây theo mùa, được tìm thấy rộng rãi ở các nước, đặc biệt là Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Mít không chỉ là loại quả ngọt, ngon mà còn giàu dinh dưỡng.
Ngừa đột quỵ bằng chế độ ăn uống hợp lý
02/04/2013 | 11:16
Biện pháp giản đơn để giảm đột quỵ là thêm trái cây, rau củ vào chế độ ăn uống hằng ngày.
Chức năng quan trọng của chất xơ
09/01/2013 | 14:26
Chất xơ “nổi tiếng” về khả năng hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau, nó rất có lợi cho cơ thể.
Đẩy lùi táo bón
09/01/2013 | 14:16
Chỉ cần thay đổi một chút thói quen ăn uống sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ bị táo bón.
5 lý do để chọn thực phẩm giàu chất xơ
11/12/2012 | 16:08
Chất xơ có thể giúp chúng ta mảnh mai và giảm rủi ro mắc nhiều bệnh. Dưới đây là 5 lý do để chúng ta ưu tiên loại dinh dưỡng này trong chế độ ăn hằng ngày, theo Fox News.