Kết nối
RSS
gplus
facebook
Zing
Khi kem Wall's cũng có... nước hoa
Trong chiến dịch tái tung (relaunch) của mình vào đầu năm 2014, hãng kem Wall's đã "khoác" lên các sản phẩm kem quen thuộc của mình bộ dạng của những dòng nước hoa hấp dẫn.
Malù: Khi kem tươi đươc sùng bái
17/12/2012 | 16:32
Cách chơi chữ độc đáo của bộ poster quảng bá thương hiệu kem sữa tươi Malù đã xây dựng thành công hình ảnh đẳng cấp cũng như sự vượt trội về chất lượng của sản phẩm.
Quảng bá cà phê đá theo kiểu của Dunkin’ Donuts
17/12/2012 | 16:16
Thương hiệu thức ăn nhanh Dunkin’ Donuts đã tạo ra những liên tưởng thú vị khi quảng bá sản phẩm cà phê đá của mình.
Làm cách nào để được ăn pizza Domino’s miễn phí?
17/12/2012 | 16:06
Hãng pizza Domino’s của Mỹ đã thể hiện thật hài hước “bí quyết” thưởng thức món ăn này mà không phải trả tiền. 
Không ai trồng cà chua như Heinz
17/12/2012 | 16:01
Những ấn phẩm quảng bá về sốt cà chua của Heinz cùng câu slogan ấn tượng “No one grows ketchup like Heinz” (tạm dịch “Không ai trồng cà chua như Heinz”) đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong người tiêu dùng.
Campbell’s và cách quảng bá hạt nêm sáng tạo
17/12/2012 | 15:54
Campbell’s đã xử lý hết sức tinh tế những tương quan trong sản phẩm hạt nêm của mình với những hình tượng liên quan.
Coca Cola và 125 năm đồng hành cùng điện ảnh
17/12/2012 | 15:40
Cách Coca Cola kỷ niệm 125 năm đồng hành cùng điện ảnh được thể hiện hết sức khéo léo thông qua những thay đổi quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật này.
Yaourt Danone : Hãy có những lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe
17/12/2012 | 15:33
Những món ăn có nhiều chất béo quen thuộc như bánh hamburger, hot dog hay pizza lần lượt được chuyển đổi khéo léo sang chất liệu yaourt cùng các loại trái cây tươi.
Burger King: Khi thời gian thay đổi tất cả…
17/12/2012 | 15:09
Burger King đã sử dụng một loạt những dẫn chứng thú vị về tác động của thời gian lên các vật phẩm quen thuộc trong loạt quảng cáo cho dòng bánh burger Whooper trứ danh có từ năm 1957.
Barnes & Noble: Khúc giao hòa của sách và cafe
12/12/2012 | 16:02
Barnes & Noble - thương hiệu bán lẻ sách lâu đời và phổ biến nhất của Mỹ - đã rất thành công khi mở rộng mô hình kinh doanh truyền thống sang kết hợp giữa sách và cafe.